Lựa chọn giữa All-new Kindle, Kindle Paperwhite và Kindle Oasis

Đâu là sự khác biệt giữa các loại máy đọc sách Kindle nổi tiếng hiện nay như All-new Kindle, Kindle Paperwhite và Kindle Oasis. Nếu bạn đang phân vân giữa các dòng sản phẩm này thì bài viết này sẽ giúp bạn phân biệt và tìm ra sản phẩm này phù hợp với bản thân nhất.


All-new Kindle - Kindle Basic 2019

All-new Kindle là mẫu máy đọc sách có giá thành vừa túi tiền nhất do Amazon sản xuất, sản phẩm sở hữu màn hình 6 inch với mật độ hiển thị 167ppi có hỗ trợ kết nối Wi-Fi. Với khả năng hiển thị và chip xử lý đã được nâng cấp hơn so với thế hệ đầu tiên, All-new Kindle không sở hữu nhiều tính năng phụ đi kèm nhưng lại cho thấy mình là sự lựa chọn tối ưu với những ai tìm kiếm sản phẩm đọc sách tốt và hợp túi tiền.
Phân biệt 3 loại máy đọc sách: All-new Kindle, Kindle Paperwhite và Kindle Oasis 1

Kindle Paperwhite gen 4 (10th)

Kindle Paperwhite là phiên bản Kindle tầm trung của Amazon. Điểm nhấn của phiên bản này nằm ở màn hình 6 inch hỗ trợ cảm ứng đèn viền với mật độ điểm ảnh 300ppi, có đi kèm kết nối Wi-Fi. Việc sở hữu cụm 4 đèn LED bên dưới giúp màn hình Kindle Paperwhite hỗ trợ người dùng đọc sách cả ngày lẫn đêm, đảm bảo mọi điểm trên màn hình đều có độ sáng đồng đều – công nghệ này hoàn toàn khác với việc sử dụng đèn nền backlit trên các dòng điện thoại và laptop trên thị trường. Cầm Paperwhite để đọc sách, bạn sẽ không cảm thấy nhức mỏi mắt trong hàng giờ đồng hồ, giống như trải nghiệm đọc một cuốn sách thông thường.
Với màn hình tốt hơn, Kindle Paperwhite hiển thị tốt hơn nhiều so với phiên bản All-new Kindle thông thường nhờ nét chữ sắc sảo hơn và sử dụng đèn viền.
Phân biệt 3 loại máy đọc sách: All-new Kindle, Kindle Paperwhite và Kindle Oasis 2

Kindle Oasis

Oasis là chiếc máy đọc sách Kindle cao cấp nhất của Amazon hiện nay. Để đảm bảo trải nghiệm đọc sách tối ưu nhất, Amazon đem tới cho Oasis tới 10 đèn LED viền đi kèm với nút chuyển trang, sản phẩm gồm hai phần, phần thứ nhất là thân máy và phần còn lại là vỏ da đi kèm pin. Những trải nghiệm thực tế cho thấy Kindle Oasis đem tới cảm giác sử dụng thực sự cao cấp, vượt trội hoàn toàn so với hai sản phẩm nêu trên.
Sau khi lắp vỏ da, Kindle Oasis vẫn có trọng lượng rất nhẹ và cho thấy trải nghiệm cầm nắm tốt, sự hiện diện của phím chuyển trang giúp thiết bị phản hồi và chuyển trang trên màn hình tốt hơn nhiều. Những tính năng trên Kindle Oasis thể hiện sự nỗ lực của Amazon trong việc nâng cấp trải nghiệm người dùng.
Phân biệt 3 loại máy đọc sách: All-new Kindle, Kindle Paperwhite và Kindle Oasis 3
Nguồn : fptshop

Nhận xét